JM Hot News - шаблон joomla Окна

      เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2559 ณ หอประชุมฮอปกินส์บลูเจย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ศาสตราจารย์ ดร.สถิรกร พงศ์พานิช คณบดีวิทยาลัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เข้ารับการประกาศเกียรติคุณและรับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่น ประจำปี 2559 ของ The Johns Hopkins University ในฐานะศิษย์เก่าซึ่งได้แสดงถึงความเป็นเลิศทางวิชาการและนำชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัย

      ศาสตราจารย์ ดร.สถิรกร พงศ์พานิช สำเร็จการศึกษาเศรษฐศาสตรบัณทิต จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พ.ศ. 2528 M.Economics จาก North Carolina St. University, U.S.A. พ.ศ. 2532 M.A. Health Economics จาก Johns Hopkins University, U.S.A. พ.ศ. 2535 และ Ph.D. Health Services จาก University of California, Los Angeles, U.S.A. พ.ศ. 2540 เมื่อสำเร็จการศึกษาได้เข้าเป็นอาจารย์ประจำวิทยาลัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข เป็นผู้ที่อุทิศตนทำงานในหน้าที่และมุ่งมั่นในการสร้างความเจริญก้าวหน้าทางวิชาการ และมีผลงานวิจัย ตีพิมพ์ในระดับนานาชาติและระดับชาติ รวมทั้งผลงานการเขียนตำรา จำนวนมากมาย เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในสาขาเศรษฐศาสตร์สาธารณสุขและสาขาสาธารณสุขศาสตร์

      การได้รับรางวัลระดับนานาชาติครั้งนี้ สร้างเกียรติยศและชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัยโดยรวม สอดคล้องกับนโยบายความเป็นนานาชาติ และยุทธศาสตร์การดำเนินงานของมหาวิทยาลัย