JM Hot News - шаблон joomla Окна

             เมื่อวันอังคารที่ ๒๕ เมษายน ๒๕๖๐ ณ ศาลาพระเกี้ยว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจัด พิธียกย่องเชิดชูเกียรติบุคลากรแห่งจุฬาฯ ประจำปี ๒๕๕๙ และรางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติบุคลากรสายปฏิบัติการ “คนดีศรีจุฬาฯ” ปี ๒๕๖๐ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่จัดขึ้นในโอกาสครบรอบ ๑๐๐ ปี แห่งการสถาปนาจุฬาฯ โดยมี ศ.กิตติคุณ ดร.คุณหญิงสุชาดา กีระนันทน์ นายกสภามหาวิทยาลัย และ ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดีจุฬาฯ เป็นประธานมอบรางวัลประกาศเกียรติคุณคณาจารย์ นิสิต และบุคลากรจุฬาฯ ผู้สร้างชื่อเสียงและได้รับรางวัลประเภทต่างๆ

           วิทยาลัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รับมอบรางวัลในพิธีประกาศเกียรติคุณ และยกย่องเชิดชูเกียรติผู้ได้รับรางวัล ดังต่อไปนี้

          ๑.) รางวัลระดับนานาชาติ ประเภทบุคคล ๒๕๕๙ และศาสตราจารย์ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ๒๕๕๙

               - ศาสตราจารย์ ดร.สถิรกร พงศ์พานิช

 

          ๒.) รางวัลระดับชาติ ประเภทบุคคล ๒๕๕๙

               - นายแพทย์ สำลี เปลี่ยนบางช้าง

               - ศาสตราจารย์ นายแพทย์สุรศักดิ์ ฐานีพานิชสกุล

 

          ๓.) ศาสตราภิชานของจุฬาลงกรณ์ ปี ๒๕๕๙

               - นพ.สำลี เปลี่ยนบางช้าง

               - รองศาสตราจารย์ ดร.นิจศิริ เรืองรังษี

 

          ๔.) รางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติบุคลากร สายปฏิบัติการ "คนดี ศรีจุฬาฯ" ประเภทบุคคล กลุ่มปฏิบัติการและวิชาชีพที่ปฏิบัติงานในตำแหน่งต่างๆ ระดับปริญญาตรีขึ้นไป บุคลากรสายปฏิบัติการตำแหน่งอื่นๆ

               - นายสมชาย อิสระวาณิชย์

          ๕.) รางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติบุคลากร สายปฏิบัติการ "คนดี ศรีจุฬาฯ" ประเภทกลุ่มบุคลากรยอดเยี่ยมขนาดใหญ่ เป็นความร่วมมือกันตกแต่งสถานที่ พิธีการ และดูแลจัดเตรียมประสานงาน อำนวยความสะดวกต่างๆ รวมทั้งจัดให้มีหนังสือที่ระลึกที่ทรงคุณค่าและแจกจ่ายถึงมือผู้เข้าร่วมพิธีทุกคนกว่า ๑,๕๐๐ คน กิจกรรมทั้งหมดที่กล่าวมานี้เป็นความร่วมมือจากหลายหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย

               - นายเริงศักดิ์ บุญบันดาลชัย ขึ้นรับรางวัลในนามศูนย์รักษาความปลอดภัยและจัดการจราจรแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

          ภาพบรรยากาศภายในงาน